Mô tả công việc
- Kiểm soát và theo dõi doanh thu của các bộ phận.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh. Thúc đẩy, đảm bảo quá trình hạch toán diễn ra kịp thời, chính xác, đúng pháp luật.
- Xuất hoá đơn và kiểm tra hoá đơn. Tổng hợp tất cả hoá đơn phát sinh trong tháng.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, khách hàng và nhập - xuất phiếu thu chi.
- Lập tờ khai thuế: GTGT, TNDN, TNCN… và các loại thuế khác nếu cần nộp báo cáo theo tháng.
- Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ khác có liên quan.
- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên chứng từ.
- Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin, quy trình mới… liên quan đến kế toán, tài chính để quá trình làm việc trong nội bộ công ty cũng như các bên liên quan khác bên ngoài như cơ quan thuế, ngân hàng,… được thuận lợi.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel và phần mềm kế toán.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công ty cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma - AROWINES GROUP được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh rượu trong nước.
Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma tự hào đã sáng tạo lên thương hiệu Men’Vodka - sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chiếm thị phần lớn trên thị trường Vodka Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, nhãn hàng rượu truyền thống Sân Đình, Làng tôi cũng là được biết đến là sản phẩm có chất lượng và hương vị truyền thống tuyệt vời. Hiện nay sản phẩm rượu mới Sheriff với chất lượng cao đang chiếm lĩnh thị trường và là sản phẩm ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước.
Là một công ty trẻ của những người Việt trẻ tuổi, Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma khát khao xây dựng một khái niệm kinh doanh mới – mô hình doanh nghiệp hướng con người và vì con người – chúng tôi nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu tạo ra những giá trị văn hóa doanh nghiệp to lớn bên cạnh các giá trị kinh tế. Chúng tôi trân trọng giá trị từng cá thể trong tập thể AROWINES và luôn ý thức được rằng một phần lớn giá trị thương hiệu của AROWINES nằm ở chính đội ngũ nhân viên và chính các bạn là người góp phần tạo dựng và phát triển thương hiệu của các sản phẩm hay dịch vụ. Đó là lý do tại sao Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma luôn khích lệ sự sáng tạo và cống hiến của toàn thể nhân viên với những cơ hội nghề nghiệp bình đẳng và không giới hạn.