Chăm sóc khách hàng cũ theo danh mục khách hàng của Công ty
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới (nếu có)
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Đề xuất các kênh bán hàng có thể mang lại doanh số (nếu có).Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
2. Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao.
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của công ty.
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của công ty.
Chốt đơn và chuyển đơn về công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BPPB liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng ➔ Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng.
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý.
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng.
4. Phân tích thị trường và báo cáo
Đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hàng tháng (nếu có)
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Báo cáo theo quy định theo ngày, tuần, tháng.Báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,... các chuyên ngành Kinh tế
Độ tuổi: 24-35.
Có kinh nghiệm sale thị trường
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng đi công tác
Ưu tiên có kiến thức về thủy hải sản.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuầnLàm việc từ xa
Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG (nay là RYL - thương hiệu phân phối hải sản sỉ thuộc Hải Sản Hoàng Gia) đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực (Hải Sản Hoàng Gia Seafood House và Royal Sushi) nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế