Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Công ty Cổ phần SafeFire là một trong những đơn vị cung cấp các hệ thống cảnh báo cháy cục bộ không dây và thiết bị phòng cháy chữa cháy công nghệ mới thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn hướng tới việc bảo vệ an toàn cho mỗi gia đình và cộng đồng, công ty báo cháy SafeFire luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.
1.Mục tiêu của chúng tôi
- Công ty thiết bị phòng cháy chữa cháy SafeFire được thành lập với mong muốn cung cấp giải pháp báo cháy hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ muốn bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân mà còn góp phần mang đến sự bình an cho xã hội. Đó là sứ mệnh mà nhà cung cấp SafeFire luôn hướng tới trong từng sản phẩm và dịch vụ.
2. Chiến lược phát triển
- Đơn vị báo cháy SafeFire ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình sản xuất, mang đến những sản phẩm an toàn, thông minh và chất lượng. Chúng tôi tự hào rằng sản phẩm báo cháy cục bộ không dây của mình đạt tiêu chuẩn kiểm định của cơ quan PCCC thuộc Bộ Công an, cùng với các chứng chỉ quốc tế như RoHS và EN14604.
Với phương châm “An toàn là trên hết”, hãng SafeFire không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ, nhằm cung cấp những giải pháp cảnh báo cháy chính xác và nhanh chóng nhất. Chúng tôi tin rằng, với sự phát triển của thương hiệu SafeFire, mọi người dân Việt Nam sẽ được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết.
Hãy chọn SafeFire Việt Nam là người bạn đồng hành trong hành trình bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất trong việc phòng cháy chữa cháy.