Mô tả công việc
Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường,… là một lợi thế.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tất cả các chuyên ngành. Chấp nhận bằng THPT nếu có kinh nghiệm liên quan như kinh doanh, bán hàng, tiếp thị,...
Yêu thích và đam mê công việc liên quan kinh doanh, bán hàng
Nam/ Nữ, tuổi từ 20- 35
Quyền lợi
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp FPT care; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Chế độ thưởng đa dạng: Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng kinh doanh, du lịch,...
Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, Teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Thu nhập trung bình: 8- 20 triệu/ tháng tuỳ theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:20:03
SÀI GÒN FOOD (SGF) chuyên SX và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu & nội địa. Trong đó chủ lực là thực phẩm đông lạnh, nước dùng cô đặc và cháo tươi. - Saigon Food là doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản cao cấp hàng đầu cho thị trường Nhật Bản - Hệ thống quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S - Đạt chứng nhận thương hiệu “Top Value “ của AEON Nhật Bản - Xuất khẩu hơn 8.000 tấn thành phẩm mỗi năm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,