Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu dòng xe Vespa - Piaggo qua kênh online và offline.
-Trưng bầy và vệ sinh sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và hình ảnh của Showroom.
-Triển khai các hoạt động bán hàng và hoạt động marketing theo kế hoạch của Công ty.
-Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàngtrước mua sau mua.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ tuổi từ 22-30, trung thực, nhiệt tình, chịu khó gắn bó lâu dài.
-Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, kinh nghiệm bán lẻ 2 năm trở lên.
-Hình thức: nữ cao từ 1.58m trở lên, nam cao từ 1.65m trở lên.
-Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00 / Ca 2: 10h00 - 20h00
-Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, zalo, facebook, bán hàng online, đam mê chụp hình, tham gia các câu lạc bộ, gruop xe....sẽ có lợi thế hơn.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc 10 triệu, sau thử việc cơ cấu thu nhập bao gồm lương cơ bản + doanh số.
-Nghỉ 5 ngày/tháng ( 4 ngày chế độ và 1 ngày phép)
-Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, du lịch 1 lần/năm.
-Ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội, chế độ Công đoàn sau 2 tháng.
SÀI GÒN FOOD (SGF) chuyên SX và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu & nội địa. Trong đó chủ lực là thực phẩm đông lạnh, nước dùng cô đặc và cháo tươi. - Saigon Food là doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản cao cấp hàng đầu cho thị trường Nhật Bản - Hệ thống quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S - Đạt chứng nhận thương hiệu “Top Value “ của AEON Nhật Bản - Xuất khẩu hơn 8.000 tấn thành phẩm mỗi năm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,