Việc làm Sài Gòn HD

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn HD
Nhân Viên Cửa Hàng Khu Vực thành phố Hồ Chí Minh
Sài Gòn HD
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Job Description
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với hơn 85,000 cửa hàng hoạt động 24/7 tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên ra đời năm 1927 tại Texas, Mỹ. Năm 2005, 7-Eleven trở thành thương hiệu thuộc sở hữu của Seven & I Holdings, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo.
Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam là đơn vị nhận quyền thương mại thương hiệu 7-Eleven tại Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 15/06/2017 và hiện có hơn 100 cửa hàng tại khắp các quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Tổng quan về VỊ TRÍ:
Nhân Viên Bán Hàng đóng vai trò đại sứ thương hiệu, trực tiếp thực hiện sứ mệnh “cung cấp sản phẩm dịch vụ, mọi lúc mọi nơi, với tốc độ nhanh nhất” thông qua chuỗi hoạt động phục vụ, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng như liệt kê bên dưới.
Nhân Viên Bán Hàng đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu cho 7-Eleven Vietnam ngày một tốt hơn.
Chúng tôi sẽ CUNG CẤP CHO BẠN:
Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp gồm: kiến thức về ngành, sản phẩm, nghiệp vụ, quản lý công việc tại cửa hàng, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, sử dụng hệ thống và các kỹ năng chuyên biệt khác đặc trưng với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng cũng đầy thử thách;
Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực từ 07 triệu/tháng;
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên các vị trí quản lý, kể cả các vị trí khối văn phòng.
Nhiệm vụ CỦA BẠN:
Chào đón, mời chào và phục vụ tất cả các yêu cầu mua hàng của khách hàng.
Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thức ăn, pha chế nước uống theo đúng công thức và quy trình.
Thanh toán giao dịch mua hàng, phân loại và trao sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình.
Thực hiện thao tác các chức năng trên máy POS như bàn giao ca, rút tiền nộp két sắt, đóng ca, giảm giá....
Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa & bảng giá trên các kệ và trong kho theo đúng quy định.
Kiểm soát hàng hóa bao gồm nhận hàng, kiểm tra chất lượng & hạn sử dụng của hàng hóa/nguyên vật liệu, ghi chép đầy đủ số chế biến thực phẩm, các loại sổ sách khác theo quy định, thực hiện hủy hàng hết hạn/cận hạn theo quy định và đúng quy trình.
Thực hiện công việc vệ sinh bao gồm vệ sinh, lau chùi toàn bộ cửa hàng, dụng cụ, thiết bị, kệ, hàng hóa...theo đúng hướng dẫn/quy trình và lịch phân công.
Thực hiện bàn giao ca đúng quy định bao gồm bàn giao đúng số tiền bán hàng và hoàn tất các công việc được giao.
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân sự mới của cửa hàng về các quy trình công việc theo sự phân công của quản lý.
Giao hàng trong khu vực lân cận khi cửa hàng phát sinh nhu cầu.
Báo cáo kịp thời & thực hiện xử lý, khắc phục hiệu quả các sự cố phát sinh theo hướng dẫn của quản lý.
Các công việc khác liên quan đến vận hành cửa hàng theo yêu cầu thực tế từng giai đoạn.
Chỉ cần BẠN:
Độ tuổi: Trong độ tuổi lao động.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên.
Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, ngăn nắp, sạch sẽ, trung thực, trách nhiệm, thích tương tác với con người.
Kỹ năng: Giao tiếp rõ ràng, có óc quan sát và khả năng chú ý đến chi tiết, tính nhẩm nhanh, biết sử dụng email và internet.
Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Công ty TNHH Độ nét cao hay còn gọi là SAIGON HD được thành lập 03/04/2011 hoạt động trong lĩnh vực tư vấn - lắp đặt hệ thống giải trí gia đình.

Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, năng động và mong muốn khách hàng được tận hưởng trọn vẹn những giây phút giải trí, SAIGON HD không ngừng phát triển và dần khẳng định cho mình 1 thương hiệu có tên tuổi trong giới kinh doanh cũng như trong lòng của mỗi khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động SAIGON HD

Giải pháp trọn gói cho:

  • Phòng giải trí gia đình cao cấp
  • Dàn âm thanh xem phim đỉnh cao
  • Dàn âm thanh nghe nhạc Hi-end
  • Dàn Karaoke gia đình

Tư vấn và thi công:

  • Hệ thống âm thanh - trình chiếu chuyên nghiệp
  • Hội trường quy mô lớn
  • Resort -  nhà hàng
  • Cafe - bar - beer club - karaoke

Tầm nhìn

Trở thành Hệ thống siêu thị Âm thanh số 1 tại Việt Nam

Sứ mệnh

  • Với khách hàng: Cung cấp đến khách hàng các sản phẩm nghe nhìn chất lượng cao, chính hãng với phong cách chuyên nghiệp.
  • Với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Tạo điều kiện phát triển tài năng, nhân cách và có thu nhập cao, Là niềm tự hào của công ty, gia đình và thế hệ kế cận.
  • Với xã hội: Chung tay giúp đỡ 1 phần sức và công tác từ thiện, hỗ trợ các mảnh đời khó khăn

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn HD

Bạn làm việc tại Sài Gòn HD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn HD

Sài Gòn HD

Click để đánh giá