- Khảo sát thị trường, chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi sản phẩm, kiểm tra trưng bày tại điểm bán và lập kế hoạch sử dụng ngân sách vật phẩm Marketing
- Triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,... và các chương trình kích hoạt thương hiệu nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh
- Kiểm tra đánh giá hiệu quả trưng bày tại điểm bán, đánh giá hiệu quả, tần suất viếng thăm chăm sóc khách hàng tại điểm bán
- Thực hiện khảo sát khách hàng, các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng
- Tìm kiếm, mở mới các cửa hàng/đại lý có tiềm năng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI:
- Lương: 10 - 15 triệu
- Phúc lợi vượt trội: Nghỉ phép,du lịch , sự kiện hàng năm ....cùng công ty.
- Thưởng các ngày Lễ, tết,... theo quy định chính sách Công ty
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.