Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa bàn phụ trách: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng.
- Sản phẩm phụ trách: Nhóm Sản nhi.
A. Mô tả công việc:
1. Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả:
- Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số ở các phòng khám/nhà thuốc/bệnh viện trong khu vực.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng của công ty.
- Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH theo tháng/quý/năm.
2. Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao:
- Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…).
- Giám sát và hỗ trợ NVBH thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Nắm bắt và dẫn dắt đội ngũ xử lý kịp thời các vấn đề, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng và đối thủ.
3. Dẫn dắt đội ngũ:
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ chất lượng và đội ngũ kế thừa.
- Thực hiện khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện.
4. Đánh giá và cải thiện:
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo và công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y Dược
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Bán hàng Kênh Y tế.
- Am hiểu ngành hàng sữa bột tại thị trường Việt Nam.
- Am hiểu địa bàn phụ trách.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, trưởng khoa, giám đốc bệnh viện & nâng cao dịch vụ khách hàng, ...
- Kỹ năng quản lý và phát triển địa bàn.
- Khả năng phát triển đội ngũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018, chỉ sau hơn 3 năm , công ty đã phát triển thần tốc với quy mô hơn 150 người , văn phòng liên tục mở rộng diện tích với nhiều trang thiết bị hiện tại.
Công ty đã có rất nhiều đối tác lớn , trong đó có cả những công ty doanh thu tỷ đô, đã lên sàn chứng khoán tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Miichisoft được thành lập vào ngày 1/4/2018
Mission
Chúng tôi mong muốn trở thành một công ty CNTT có thể khắc phục những sai sót, thiếu sót thường gặp trong ngành công nghệ và cung cấp các dịch vụ nhạy cảm một cách nhiệt tình.
Review MIICHISOFT
Làm việc theo năng lực hưởng theo nhu cầu(RV)
Công ty mới thành lập nhưng mọi plan đều rõ ràng(RV)
Sếp trẻ, vui tính, quan tâm nhận viên(RV)