Kiểm tra, đánh giá hoạt động của các thiết bị trong gia đình, văn phòng, siêu thị: Điều hòa, máy giặt, đồ gia dụng,...
Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện nước, đồ gia dụng thông minh tại chung cư, biệt thự, tệp khách hàng có sẵn của công ty (trên 10.000 khách hàng)
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
Phản hồi thông tin các sự cố trong công việc cho người phụ trách và đề xuất hướng giải quyết kịp thời.
Báo cáo số lượng hàng bảo hành theo tuần, theo tháng.
Báo cáo lỗi hư hỏng thường gặp (nếu có).
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Giới tính Nam, từ 20 – 25 tuổi
Tốt nghiệp trường dạy nghề, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điện lạnh, Điện dân dụng
Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm thực tế.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường, nếu chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo thêm tay nghề.
Có sức khỏe, trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
Biết giao tiếp ứng xử với khách hàng.
Thực hiện công việc theo đúng quy trình và nội quy công ty.