Mô tả công việc
Kiểm Tra và Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm/Dịch Vụ
Thực hiện các quy trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra.
Thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra chất lượng mẫu hàng.
Phân tích số liệu thống kê:
Thu thập, phân tích và báo cáo số liệu liên quan đến chất lượng.
Sử dụng các công cụ thống kê để phát hiện các xu hướng xấu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các biện pháp khắc phục và phòng ngừa dựa trên kết quả phân tích.
Tham gia xây dựng, duy trì, kiểm tra, cải tiến 5S:
Duy trì thực hiện 5S
Quản lý TSCĐ (hữu hình và vô hình
Thương hiệu, phần mềm, quy trình công nghệ,…) và các trang thiết bị được giao
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương T13
- Được thưởng hiệu quả SXKD
- Được tham quan du lịch hàng năm
- Được hưởng chế độ cơm ca, đường sữa, xăng xe hàng ngày
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được mua thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên
Seedcom là công ty sở hữu hệ sinh thái bán lẻ bao gồm chuỗi cà phê The Coffee House, chuỗi giày và túi xách Juno, chuỗi thời trang Hnoss, chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart, công ty hậu cần Scommerce, AhaMove và các công ty giải pháp công nghệ. Phần mềm SaaS. Chúng tôi là nhóm công ty đa dạng và gắn kết, hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, bán lẻ, dịch vụ và sản xuất. Với sự dẫn dắt từ những người đứng đầu, chúng tôi cam kết tạo ra sự khác biệt cho Việt Nam. Seedcom là công ty đầu tiên thực hiện mô hình New Retail tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động kinh doanh để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.