Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình; Giám sát, thực hiện, xử lý vi phạm quy trình chất lượng chuyên môn y tế ISO liên quan tới chất lượng y tế/ chất lượng dịch vụ/chất lượng phục vụ của bệnh viện và các cơ sở chi nhánh;
- Thống kê, báo cáo tình hình sai lỗi trên toàn hệ thống liên quan tới chất lượng dịch vụ;
- Lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch kiểm tra các cơ sở/chi nhánh khu vực phụ trách;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập 15 - 18 triệu/ tháng + Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc.
- Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
- Review tăng lương hàng năm; - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật,… trong năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chính quy chuyên ngành: Điều dưỡng.
- Kinh nghiệm điều dưỡng phòng mổ ít nhất 2-3 năm trở lên
- Có kinh nghiệm hoặc muốn đào tạo về quy trình y tế, Thanh kiểm tra ISO, 5S, Kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực y tế. kiểm soát chất lượng.
- Có hiểu biết về các hệ thống quản lý, hệ thống.
- Trung thực, quyết đoán, trách nhiệm cao với công việc.
- Có thể nhận việc trước hoặc sau Tết Nguyên đán.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 19 Tr VND
Seedcom là công ty sở hữu hệ sinh thái bán lẻ bao gồm chuỗi cà phê The Coffee House, chuỗi giày và túi xách Juno, chuỗi thời trang Hnoss, chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart, công ty hậu cần Scommerce, AhaMove và các công ty giải pháp công nghệ. Phần mềm SaaS. Chúng tôi là nhóm công ty đa dạng và gắn kết, hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, bán lẻ, dịch vụ và sản xuất. Với sự dẫn dắt từ những người đứng đầu, chúng tôi cam kết tạo ra sự khác biệt cho Việt Nam. Seedcom là công ty đầu tiên thực hiện mô hình New Retail tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động kinh doanh để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.