Mô tả công việc
+ Nhân viên C/S:
- Quản lý các vấn đề của khách hàng
- Phản hồi khi có vấn đề phát sinh, trao đổi thông tin với Sales theo từng khu vực
- Tiếng Trung là bắt buộc
- Có thể đi công tác ở nước ngoài
+ Nhân viên F/A:
- Khả năng phân tích sản phẩm
- Tạo báo cáo phân tích vấn đề của khách hàng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
+ Khả năng máy tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
Seedcom là công ty sở hữu hệ sinh thái bán lẻ bao gồm chuỗi cà phê The Coffee House, chuỗi giày và túi xách Juno, chuỗi thời trang Hnoss, chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart, công ty hậu cần Scommerce, AhaMove và các công ty giải pháp công nghệ. Phần mềm SaaS. Chúng tôi là nhóm công ty đa dạng và gắn kết, hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, bán lẻ, dịch vụ và sản xuất. Với sự dẫn dắt từ những người đứng đầu, chúng tôi cam kết tạo ra sự khác biệt cho Việt Nam. Seedcom là công ty đầu tiên thực hiện mô hình New Retail tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động kinh doanh để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.