- SMILEVIET HO CHI MINH OFFICE, 35 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 71100
Mô tả công việc
Quản lý lịch trình và sắp xếp lịch họp cho Giám đốc.
Tham dự họp, ghi biên bản họp (khi cần).
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, thư từ và các tài liệu khác theo yêu cầu.
Dịch hồ sơ/tài liệu khi được yêu cầu.
Quản lý & xử lý luồng thông tin nhận được một cách kịp thời và chính xác.
Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa Giám đốc, nhân viên và đối tác.
Theo dõi tiến độ thực hiện công việc được giao của các phòng ban & báo cáo GĐ.
Nhận chỉ đạo và triển khai công việc.
Thay mặt Giám đốc, liên lạc với các bên liên quan như nhân viên nội bộ, đối tác, khách hàng.
Phối hợp và hỗ trợ trong việc thực hiện các dự án
Quản lý lịch trình và thời gian của Giám đốc, đảm bảo tuân thủ các deadlines và thời gian quan trọng.
Hỗ trợ trong việc quản lý các công việc ưu tiên và thực hiện theo đúng kế hoạch.
Thực hiện các công việc được giao khác bởi Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
Thông thạo phần mềm ứng dụng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook,…)
Có khả năng multitasks và ưu tiên công việc một cách có hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc 1 cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có khả năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
Cẩn thận, chi tiết và đảm bảo tính chính xác trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 20,000,000 đ/tháng trở lên (thoả thuận theo năng lực) + thưởng
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi: tham gia BHXH, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
Cơ hội làm việc môi trường quốc tế (tiếng Trung & tiếng Anh), năng động, trẻ trung, đa bản sắc: được trao quyền, tạo không gian để thử thách và phát triển;
Thời gian làm việc linh hoạt 08h – 17h hoặc 09h – 18h từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 & chủ nhật.
Được đào tạo về quy trình nghiệp vụ để nâng cao kiến thức giúp làm tốt công việc.