1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan
• NV: không yêu cầu có kinh nghiệm
• CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
5. Các năng lực khác
• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
JYMEC là hãng Sơn được sản xuất theo dây truyền công nghệ Mỹ, có mặt trên thị trường xây dựng Việt Nam từ năm 1998, góp phần tô đẹp thêm cho nhiều công trình xây dựng, cùng với thời gian được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nhiệt, sơn JYMEC đã chứng tỏ được chất lượng của mình và được nhiều người Việt Nam tin dùng. JYMEC có đủ các chủng loại bao gồm các loại bột bả trong nhà và ngoài trời, sơn lót chống kiềm, chống thấm và hệ thống sơn nội thất, ngoại thất được chứng nhận chất lượng sản phẩm bởi Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm của JYMEC đa dạng về màu sắc và chủng loại nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu về màu sắc cũng như chất lượng và thẩm mỹ cho mỗi công trình. Để đáp ứng và phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn, Công Ty Sơn JYMEC đã kiện toàn bộ máy tổ chức với nhiều cán bộ đại học có chuyên môn và thường xuyên được các chuyên gia nước ngoài tập huấn, đào tạo. Mặt khác, Công ty luôn chú trọng đầu tư cho phòng thí nghiệm hiện đại, trang bị thêm dây chuyền máy móc, dây truyềnpha màu góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm Sơn JYMEC. Sản phẩm Sơn JYMEC được phân phối rộng rãi với 1100 nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Cùng với năng lực và đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và sáng tạo trải qua nhiều thử thách, Công Ty Sơn JYMEC không ngừng nỗ lực phấn đấu để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng sẽ trở thành đối tác đắc lực của tất cả các đơn vị, tổ chức, mang đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp các công trình.