Phối hợp với Kinh doanh để hoàn thiện hồ sơ ký kết hợp đồng với khách hàng, triển khai dịch vụ, gia hạn hợp đồng và nghiệm thu
Trình phương án giảm trừ cước cho khách hàng; Phối hợp với Nhóm quản lý nghiệp vụ (Ban TCKT) thực hiện đối soát dịch vụ định kỳ (đối soát chất lượng dịch vụ, đối soát cước, chuyển hồ sơ thanh toán)
Hỗ trợ Khối DVKH và Kinh doanh trong công tác CSKH trực tiếp (tặng quà, tổ chức sự kiện)
Hỗ trợ các thủ tục hành chính, giấy tờ cho Lãnh đạo Khối/Trung tâm Kinh doanh
Các công việc khác được phân công bởi quản lýNữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 24-28.
Tốt nghiệp chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng hoặc công việc tương tự.
Kinh nghiệm xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp
Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao, ...Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu - 15 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
JYMEC là hãng Sơn được sản xuất theo dây truyền công nghệ Mỹ, có mặt trên thị trường xây dựng Việt Nam từ năm 1998, góp phần tô đẹp thêm cho nhiều công trình xây dựng, cùng với thời gian được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nhiệt, sơn JYMEC đã chứng tỏ được chất lượng của mình và được nhiều người Việt Nam tin dùng. JYMEC có đủ các chủng loại bao gồm các loại bột bả trong nhà và ngoài trời, sơn lót chống kiềm, chống thấm và hệ thống sơn nội thất, ngoại thất được chứng nhận chất lượng sản phẩm bởi Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm của JYMEC đa dạng về màu sắc và chủng loại nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu về màu sắc cũng như chất lượng và thẩm mỹ cho mỗi công trình. Để đáp ứng và phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn, Công Ty Sơn JYMEC đã kiện toàn bộ máy tổ chức với nhiều cán bộ đại học có chuyên môn và thường xuyên được các chuyên gia nước ngoài tập huấn, đào tạo. Mặt khác, Công ty luôn chú trọng đầu tư cho phòng thí nghiệm hiện đại, trang bị thêm dây chuyền máy móc, dây truyềnpha màu góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm Sơn JYMEC. Sản phẩm Sơn JYMEC được phân phối rộng rãi với 1100 nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Cùng với năng lực và đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và sáng tạo trải qua nhiều thử thách, Công Ty Sơn JYMEC không ngừng nỗ lực phấn đấu để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng sẽ trở thành đối tác đắc lực của tất cả các đơn vị, tổ chức, mang đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp các công trình.