Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
JYMEC là hãng Sơn được sản xuất theo dây truyền công nghệ Mỹ, có mặt trên thị trường xây dựng Việt Nam từ năm 1998, góp phần tô đẹp thêm cho nhiều công trình xây dựng, cùng với thời gian được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nhiệt, sơn JYMEC đã chứng tỏ được chất lượng của mình và được nhiều người Việt Nam tin dùng. JYMEC có đủ các chủng loại bao gồm các loại bột bả trong nhà và ngoài trời, sơn lót chống kiềm, chống thấm và hệ thống sơn nội thất, ngoại thất được chứng nhận chất lượng sản phẩm bởi Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm của JYMEC đa dạng về màu sắc và chủng loại nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu về màu sắc cũng như chất lượng và thẩm mỹ cho mỗi công trình. Để đáp ứng và phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn, Công Ty Sơn JYMEC đã kiện toàn bộ máy tổ chức với nhiều cán bộ đại học có chuyên môn và thường xuyên được các chuyên gia nước ngoài tập huấn, đào tạo. Mặt khác, Công ty luôn chú trọng đầu tư cho phòng thí nghiệm hiện đại, trang bị thêm dây chuyền máy móc, dây truyềnpha màu góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm Sơn JYMEC. Sản phẩm Sơn JYMEC được phân phối rộng rãi với 1100 nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Cùng với năng lực và đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và sáng tạo trải qua nhiều thử thách, Công Ty Sơn JYMEC không ngừng nỗ lực phấn đấu để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng sẽ trở thành đối tác đắc lực của tất cả các đơn vị, tổ chức, mang đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp các công trình.