Mô tả công việc
- Khảo sát thói quen du lịch kết hợp giới thiệu sản phẩm thẻ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2: 13h30 - 19h30
- Thứ 3 - thứ 7: 09h -19h30
- Nghỉ trưa 1,5 tiếng và nghỉ chiều 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale,...
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương cứng 7 - 9 triệu+ Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng SU, thưởng doanh số. Tổng thu nhập trung bình 20-40 triệu trở lên.
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay.
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.