Mô tả công việc
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành.
Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Lãnh đạo.
Trợ giúp lãnh đạo trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Kết nối, theo dõi, nhắc nhở lịch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị trong công ty và đối tác, khách hàng bên ngoài.
Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
Giới tính: Nữ, từ 2224 – 34 tuổi, ngoại hình khá
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học.
Kinh nghiệm tối thiểu
Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Thư ký/ trợ lý cho lãnh đạo tại các đơn vị quy mô tập đoàn là một lợi thế.
Tốt nghiệp khối trường Kinh tế, ưu tiên Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
Kiến thức: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
Năng lực chuyên môn
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
Năng lực bổ trợ:
+ Tư duy tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề;
+ Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint), Internet;
+ Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các đối tác và khách hàng bên ngoài.
Thái độ làm việc
Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tự tin.
Trung thực, ham học hỏi, kiên nhẫn.
Chịu được áp lực công việc.
Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, không ngại làm việc ngoài giờ.
Biết lắng nghe và chia sẻ.
Quyền lợi
Môi trường làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
Được làm việc với những người có trình độ chuyên môn cao;
Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật tháng, Teambuilding, Year End Party,…
Chế độ chung
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Được xét tăng lương hàng năm và tăng lương sớm theo năng lực;
Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, các ngày lễ, tết âm lịch, tết dương lịch, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty;
Đầu năm du xuân, team building, du lịch hè (trong nước/nước ngoài);
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế;
Lương: Thỏa thuận theo năng lực (cao);
Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên;
Trợ cấp
Hỗ trợ chi phí công tác;
Trợ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại;
Có quà tặng cho CBNV có con nhỏ: Tết thiếu nhi, trung thu, li xì đầu năm. CBNV nữ được nhận quà 08/03, 20/10,…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.