Mô tả công việc
- Làm việc với các bộ phận nội bộ hoặc các đối tác để thu thập, thảo luận, phân tích tính khả thi các yêu cầu nghiệp vụ.
- Khảo sát, thu thập yêu cầu, nghiên cứu và đề xuất những giải pháp phù hợp liên quan đến hệ thống B2B trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Brandname, SMS-OTT.
- Phân tích yêu cầu và mô hình hóa, tài liệu hoá yêu cầu dưới dạng các tài liệu mô tả nghiệp vụ, đặc tả chức năng, ...
- Trình bày, thuyết trình giải pháp với các bên liên quan.
- Rà soát và đánh giá sản phẩm trước khi giao hàng cho Khách hàng.
- Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ với các bộ phận hoặc đối tác trong dự án được giao.
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật các công nghệ áp dụng trong công việc phân tích nghiệp vụ và kiến thức mới hỗ trợ cho công việc.
- Tham gia các công việc khác trong phạm vi yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn:
- Thành thạo sử dụng các công cụ để xây dựng workflow, wireframe và tài liệu hóa các nghiệp vụ.
-
Có khả năng nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu công nghệ và đọc tài liệu bằng tiếng Anh.
-
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin , ...hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT BA. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Quản lý brandname.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm về quy trình phần mềm, kiểm thử, phân tích dữ liệu là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Tích cực, chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
-
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cứng 15 - 25triệutùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
-
Làm việc 05 ngày/tuần(từ thứ 2 đến thứ 6).
- Chế độphụ cấp:
- Phụ cấp: ăn trưa, đồng phục, cafe, gửi xe, công tác, điện thoại.
- Phụ cấpthưởngsinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ việc hiếu, ốm đau.
- Phúc lợi:
- Được cung cấp các trang thiết bị, văn phòng phẩm hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm vàcơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
- Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng,câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party,du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án, thưởng lương tháng thứ 13 ++.
- Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN theoquy định của công ty và pháp luật.
- Cam kết phát triển năng lực CBNV qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
- Ngày nghỉ:Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luật lao động.
- Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI lên đến 100 triệu.
Stringee là công ty Tech Startup về Communication APIs, chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ về voice/video streaming: peer-to-peer voice/video call, voice/video conference, call-out/call-in (SIP), WebRTC,…
Stringee cung cấp nền tảng/APIs cho các lập trình viên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thêm các tính năng vào ứng dụng hoặc website của họ như: gọi điện (voice/video), gọi nhóm (voice/video), gọi ra/vào số điện thoại GSM/PSTN,…
Ngoài ra, Stringee còn cung cấp giải pháp Omni-Channel Contact Center giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số việc chăm sóc khách hàng, telesales,...
Review Stringee
Hết giờ thì bắt đi về, trả lương thì đúng hạn(RV)
Nhiều người giỏi, học được nhiều.(RV)
Công ty có chế độ đãi ngộ tốt với nhân viên. (RV)