Việc làm Stringee

Cập nhật 20/11/2024 08:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE
[H5] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) - SÀN TMĐT
Stringee 5.0★
6 đánh giá 5 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
  • Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
  • Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
  • Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
  • Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
  • Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
  • Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
  • Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch 

Phúc lợi

  • Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực) 

Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ) 

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Stringee là công ty Tech Startup về Communication APIs, chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ về voice/video streaming: peer-to-peer voice/video call, voice/video conference, call-out/call-in (SIP), WebRTC,…

Stringee cung cấp nền tảng/APIs cho các lập trình viên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thêm các tính năng vào ứng dụng hoặc website của họ như: gọi điện (voice/video), gọi nhóm (voice/video), gọi ra/vào số điện thoại GSM/PSTN,…

Ngoài ra, Stringee còn cung cấp giải pháp Omni-Channel Contact Center giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số việc chăm sóc khách hàng, telesales,...


Review Stringee

5.0
6 review

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Hết giờ thì bắt đi về, trả lương thì đúng hạn(RV)

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Nhiều người giỏi, học được nhiều.(RV)

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty có chế độ đãi ngộ tốt với nhân viên. (RV)

Những nghề phổ biến tại Stringee

Bạn làm việc tại Stringee? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Stringee

Stringee

Click để đánh giá