Việc làm SUMMIT

Cập nhật 18/11/2024 16:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SUMMIT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SUMMIT 3.0★
3 đánh giá 6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mừng sinh nhật, Gala YEP..
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2-3, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Summit Education, thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh.

Hàng trăm học viên Summit đã du học thành công với học bổng $140,000-$300,000/4 năm. Tổng giá trị học bổng học viên tham gia chương trình tư vấn của Summit đạt được đã lên tới trên 1700 tỷ đồng (tính đến T4/2019). Summit có số học viên đang theo học với học bổng tại các trường top 1-50 của Mỹ và có tỷ lệ apply học bổng thành công cao nhất cả nước. Các học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy League lâu đời và danh tiếng nhất của Mỹ , bao gồm Đại học Harvard, Princeton, Yale, Columbia, UPenn, Brown, Cornell và Dartmouth. Học sinh Summit cũng được nhận vào các đại học hàng đầu Mỹ khác như MIT, Stanford, Chicago, Duke, Johns Hopkins, Berkeley … và tất cả các ĐH hàng đầu của Canada bao gồm ĐH Toronto, UBC, McGill … 

Về thành tích thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế, Summit là trung tâm dẫn đầu cả nước về số lượng học viên đạt điểm TOEFL iBT>100 và SAT- format cũ>2000-2400/2400, SAT format mới>1400-1580/1600. Hàng trăm học viên Summit đạt từ 7.0- 9.0/ 9.0 IELTS, 100-119/120 TOEFL, hay các điểm số cao từ 30- 35/36 ACT. 

Hiện nay, Summit có tổng cộng 7 cơ sở: 5 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 23/05/2018

Mission

Summit hy vọng được tiếp tục giúp đỡ, hiện thực hóa giấc mơ du học ở các Đại học uy tín cho các bạn học sinh, sinh viên bằng kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu, chương trình giảng dạy chất lượng cao, cảm hứng từ những câu chuyện thành công và mạng lưới du học sinh tài năng. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam không chỉ là điểm thi hay thành tích du học vượt trội mà cả môi trường, cơ hội trải nghiệm, rèn luyện, hoàn thiện nhân cách. Chúng tôi mong muốn giới trẻ Việt Nam có thể vươn tới thành công một cách bền vững khi gia nhập môi trường lao động cạnh tranh toàn cầu. 


Review SUMMIT

3.0
3 review

13/02/2021
Mobile Developer Intern tại Hồ Chí Minh

Nhân viên thoải mái tự do và giờ giấc hợp với sinh viên mới ra trường/. Chế độ lương thưởng nhiều và hợp lý, OT nhiều)(rv)

04/03/2022
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường lành mạnh, đồng nghiệp và sếp đều rất ok, lương luôn trả đúng hạn. Nhiều nhân viên đã nghỉ đi chỗ khác rồi lại xin quay lại vì thấy bên này vẫn tốt hơn. )(rv)

23/12/2021
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Quy trình hơi cồng kềnh, và rời rạc các bộ phận 2 miền nam bắc làm việc không được thống nhất. )(rv )

Những nghề phổ biến tại SUMMIT

Bạn làm việc tại SUMMIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUMMIT

SUMMIT

Click để đánh giá