Việc làm SUMMIT

Cập nhật 18/11/2024 16:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SUMMIT
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hành Chính) Tại Kim Mã, Hà Nội
SUMMIT 3.0★
3 đánh giá 6 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Inbound:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống;
  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.

2. Outbound:

  • Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công;
  • Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
  • Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc;
  • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại;
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt/ khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
  • Tính cách thân thiện, hòa đồng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban Giám Đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2-3, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Summit Education, thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh.

Hàng trăm học viên Summit đã du học thành công với học bổng $140,000-$300,000/4 năm. Tổng giá trị học bổng học viên tham gia chương trình tư vấn của Summit đạt được đã lên tới trên 1700 tỷ đồng (tính đến T4/2019). Summit có số học viên đang theo học với học bổng tại các trường top 1-50 của Mỹ và có tỷ lệ apply học bổng thành công cao nhất cả nước. Các học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy League lâu đời và danh tiếng nhất của Mỹ , bao gồm Đại học Harvard, Princeton, Yale, Columbia, UPenn, Brown, Cornell và Dartmouth. Học sinh Summit cũng được nhận vào các đại học hàng đầu Mỹ khác như MIT, Stanford, Chicago, Duke, Johns Hopkins, Berkeley … và tất cả các ĐH hàng đầu của Canada bao gồm ĐH Toronto, UBC, McGill … 

Về thành tích thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế, Summit là trung tâm dẫn đầu cả nước về số lượng học viên đạt điểm TOEFL iBT>100 và SAT- format cũ>2000-2400/2400, SAT format mới>1400-1580/1600. Hàng trăm học viên Summit đạt từ 7.0- 9.0/ 9.0 IELTS, 100-119/120 TOEFL, hay các điểm số cao từ 30- 35/36 ACT. 

Hiện nay, Summit có tổng cộng 7 cơ sở: 5 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 23/05/2018

Mission

Summit hy vọng được tiếp tục giúp đỡ, hiện thực hóa giấc mơ du học ở các Đại học uy tín cho các bạn học sinh, sinh viên bằng kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu, chương trình giảng dạy chất lượng cao, cảm hứng từ những câu chuyện thành công và mạng lưới du học sinh tài năng. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam không chỉ là điểm thi hay thành tích du học vượt trội mà cả môi trường, cơ hội trải nghiệm, rèn luyện, hoàn thiện nhân cách. Chúng tôi mong muốn giới trẻ Việt Nam có thể vươn tới thành công một cách bền vững khi gia nhập môi trường lao động cạnh tranh toàn cầu. 


Review SUMMIT

3.0
3 review

13/02/2021
Mobile Developer Intern tại Hồ Chí Minh

Nhân viên thoải mái tự do và giờ giấc hợp với sinh viên mới ra trường/. Chế độ lương thưởng nhiều và hợp lý, OT nhiều)(rv)

04/03/2022
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường lành mạnh, đồng nghiệp và sếp đều rất ok, lương luôn trả đúng hạn. Nhiều nhân viên đã nghỉ đi chỗ khác rồi lại xin quay lại vì thấy bên này vẫn tốt hơn. )(rv)

23/12/2021
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Quy trình hơi cồng kềnh, và rời rạc các bộ phận 2 miền nam bắc làm việc không được thống nhất. )(rv )

Những nghề phổ biến tại SUMMIT

Bạn làm việc tại SUMMIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUMMIT

SUMMIT

Click để đánh giá