Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường nhân sự trẻ - năng động
- Văn phòng làm việc hiện đại. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Summit Education, thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh.
Hàng trăm học viên Summit đã du học thành công với học bổng $140,000-$300,000/4 năm. Tổng giá trị học bổng học viên tham gia chương trình tư vấn của Summit đạt được đã lên tới trên 1700 tỷ đồng (tính đến T4/2019). Summit có số học viên đang theo học với học bổng tại các trường top 1-50 của Mỹ và có tỷ lệ apply học bổng thành công cao nhất cả nước. Các học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy League lâu đời và danh tiếng nhất của Mỹ , bao gồm Đại học Harvard, Princeton, Yale, Columbia, UPenn, Brown, Cornell và Dartmouth. Học sinh Summit cũng được nhận vào các đại học hàng đầu Mỹ khác như MIT, Stanford, Chicago, Duke, Johns Hopkins, Berkeley … và tất cả các ĐH hàng đầu của Canada bao gồm ĐH Toronto, UBC, McGill …
Về thành tích thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế, Summit là trung tâm dẫn đầu cả nước về số lượng học viên đạt điểm TOEFL iBT>100 và SAT- format cũ>2000-2400/2400, SAT format mới>1400-1580/1600. Hàng trăm học viên Summit đạt từ 7.0- 9.0/ 9.0 IELTS, 100-119/120 TOEFL, hay các điểm số cao từ 30- 35/36 ACT.
Hiện nay, Summit có tổng cộng 7 cơ sở: 5 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 23/05/2018
Mission
Summit hy vọng được tiếp tục giúp đỡ, hiện thực hóa giấc mơ du học ở các Đại học uy tín cho các bạn học sinh, sinh viên bằng kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu, chương trình giảng dạy chất lượng cao, cảm hứng từ những câu chuyện thành công và mạng lưới du học sinh tài năng. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam không chỉ là điểm thi hay thành tích du học vượt trội mà cả môi trường, cơ hội trải nghiệm, rèn luyện, hoàn thiện nhân cách. Chúng tôi mong muốn giới trẻ Việt Nam có thể vươn tới thành công một cách bền vững khi gia nhập môi trường lao động cạnh tranh toàn cầu.
Review SUMMIT
Nhân viên thoải mái tự do và giờ giấc hợp với sinh viên mới ra trường/. Chế độ lương thưởng nhiều và hợp lý, OT nhiều)(rv)
Môi trường lành mạnh, đồng nghiệp và sếp đều rất ok, lương luôn trả đúng hạn. Nhiều nhân viên đã nghỉ đi chỗ khác rồi lại xin quay lại vì thấy bên này vẫn tốt hơn. )(rv)
Quy trình hơi cồng kềnh, và rời rạc các bộ phận 2 miền nam bắc làm việc không được thống nhất. )(rv )