Việc làm SUMMIT

Cập nhật 18/11/2024 16:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SUMMIT
Customer Service Supervisor
SUMMIT 3.0★
3 đánh giá 6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

The Customer Service Staff is responsible for being a bridge between existing customers for daily communication, overseas agents, and operation team. Additionally, they account for interacting with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns, and requests about products and services and have a spirit of sales support.
► Solution:
- Consult to customers about KWE's service, sell KWE's products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose ideas/solutions/countermeasures and make material for these proposals to customers.
- Set up SOP with customers and become a window to connect the internal team and customers.
The most important is to understand the desires of customers then have guidelines (by email and
byF2F meeting) to the internal team to meet customer needs correctly with sales PIC
- Take care of the quotation/RFQ/bidding request, AE/OE/OI/AI...,
- Make the QBR with VIP customers and F2F meetings to explain in detail.
- Have an analysis of market trends, refer information from the product then update Market & logistics News to customers.
- Make service contracts with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC
- Monitor AR with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC.
- Make the reports at the end of the month about the performance of volume/revenue/profit, analysis the trend of customer volume in the next month.
► Operation:
- Handle and resolve customer complaints.
- Obtain and evaluate relevant information to handle product and service inquiries.
- Verify customers and manage their accounts.
- Keep records of customer interactions and transactions.
► Customer satisfaction:
- Analysis results of customer satisfaction surveys, review and discuss with related parties to
improve not good points for the next terms
► Others:
- Perform other tasks as assigned by the superiors.
- Regularly monitor emails and respond promptly to messages with the necessary information
within 24 hours of receiving the initial inquiry.

Yêu cầu công việc

► Education and experience:
• Bachelor or higher education degree in a relevant field.
• Training or certifications with demonstrated experience or expertise in the forwarding and logistics industry processes and practices.
• Hands-on experience in executing all aspects of operational procedures efficiently.
► Required skills and abilities:
• Summary issue and report
• Supervise team members under the instruction of the direct manager
• Good at MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
• Fluency in English. Excellent verbal and written communication skills, with an emphasis on active listening.
• Ability to work well under pressure and manage multiple tasks simultaneously.
• High attention to detail, accuracy, and the ability to proofread and edit work.
• Customer-focused with a strong customer service orientation.
• Flexibility and adaptability to change.
• Proactive and self-starter with initiative and problem-solving skills.
► Working Conditions and Benefits:
• Working Place: TTC Building, No. 19, Duy Tan Street, Cau Giay Dist, Hanoi City
• Working time: Monday to Friday, from 8:00 AM to 5:35 PM
• Annual Leave: 12 days/year (after probation time)
• Net salary: Negotiable (13 months a year plus Tet bonus & Annual performance bonus)
• Annual Salary Increase: once per year
• Performance Assessment: twice per year (fixed in April and October)
• Insurance: 24 hours' Accident Insurance, 100% Social Insurance, Health Care Insurance
• Others: International working environment with many opportunities for learning and development, training courses, company trip, etc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13 + Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khác
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2-3, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Summit Education, thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh.

Hàng trăm học viên Summit đã du học thành công với học bổng $140,000-$300,000/4 năm. Tổng giá trị học bổng học viên tham gia chương trình tư vấn của Summit đạt được đã lên tới trên 1700 tỷ đồng (tính đến T4/2019). Summit có số học viên đang theo học với học bổng tại các trường top 1-50 của Mỹ và có tỷ lệ apply học bổng thành công cao nhất cả nước. Các học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy League lâu đời và danh tiếng nhất của Mỹ , bao gồm Đại học Harvard, Princeton, Yale, Columbia, UPenn, Brown, Cornell và Dartmouth. Học sinh Summit cũng được nhận vào các đại học hàng đầu Mỹ khác như MIT, Stanford, Chicago, Duke, Johns Hopkins, Berkeley … và tất cả các ĐH hàng đầu của Canada bao gồm ĐH Toronto, UBC, McGill … 

Về thành tích thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế, Summit là trung tâm dẫn đầu cả nước về số lượng học viên đạt điểm TOEFL iBT>100 và SAT- format cũ>2000-2400/2400, SAT format mới>1400-1580/1600. Hàng trăm học viên Summit đạt từ 7.0- 9.0/ 9.0 IELTS, 100-119/120 TOEFL, hay các điểm số cao từ 30- 35/36 ACT. 

Hiện nay, Summit có tổng cộng 7 cơ sở: 5 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 23/05/2018

Mission

Summit hy vọng được tiếp tục giúp đỡ, hiện thực hóa giấc mơ du học ở các Đại học uy tín cho các bạn học sinh, sinh viên bằng kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu, chương trình giảng dạy chất lượng cao, cảm hứng từ những câu chuyện thành công và mạng lưới du học sinh tài năng. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam không chỉ là điểm thi hay thành tích du học vượt trội mà cả môi trường, cơ hội trải nghiệm, rèn luyện, hoàn thiện nhân cách. Chúng tôi mong muốn giới trẻ Việt Nam có thể vươn tới thành công một cách bền vững khi gia nhập môi trường lao động cạnh tranh toàn cầu. 


Review SUMMIT

3.0
3 review

13/02/2021
Mobile Developer Intern tại Hồ Chí Minh

Nhân viên thoải mái tự do và giờ giấc hợp với sinh viên mới ra trường/. Chế độ lương thưởng nhiều và hợp lý, OT nhiều)(rv)

04/03/2022
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường lành mạnh, đồng nghiệp và sếp đều rất ok, lương luôn trả đúng hạn. Nhiều nhân viên đã nghỉ đi chỗ khác rồi lại xin quay lại vì thấy bên này vẫn tốt hơn. )(rv)

23/12/2021
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Quy trình hơi cồng kềnh, và rời rạc các bộ phận 2 miền nam bắc làm việc không được thống nhất. )(rv )

Những nghề phổ biến tại SUMMIT

Bạn làm việc tại SUMMIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUMMIT

SUMMIT

Click để đánh giá