* Quản lý công văn đi / đến và tổng đài điện thoại:
- Tiếp nhận các loại công văn đi và đến.
- Phân loại công văn đến và chuyển trực tiếp đến bộ phân có liên quan.
- Phân loại công văn đi theo từng bộ phận và lập danh sách thư gửi đi để đối chiếu với đơn vị CPN hàng tháng.
- Trực tiếp làm việc với đơn vị CPN trong trường hợp nhận được phản hồi về công văn đi chậm trễ hoặc thất lạc.
- Đối chiếu công nợ gửi thư và làm đề nghị thanh toán.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến.
- Chuyển cuộc gọi đến các bộ phận có liên quan.
- Đặt vé máy bay, khách sạn
* Hỗ trợ công tác hành chánh nhân sự:
- Đặt VPP và phát cho nhà hàng.
- Tìm kiếm thông tin so sánh giá các NCC khi được cấp trên yêu cầu.
- Đặt hoa, mua trà bánh, nước cho Công ty
- Chuẩn bị phòng họp cho BGĐ tiếp khách (trà / nước)
- Sau khi phòng họp đã sử dụng xong phải dọn dẹp bàn phòng họp luôn luôn phải sạch sẽ
* Hỗ trợ công tác Tuyển dụng
- Tiếp nhận hồ sơ xin việc.
- Sắp xếp ứng viên đến phỏng vấn, phân loại hồ sơ,...
- Được đào tạo kỹ năng gọi điện trao đổi với ứng viên qua điện thoại và tổ chức phỏng vấn ứng viên cấp lao động phổ thông.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TAKAHIRO
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nhân sự
Other
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn