Việc làm TAKAHIRO

Cập nhật 28/08/2024 10:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TAKAHIRO
Nhà hàng Mizumi Westlake - Trưởng ca Phục vụ
TAKAHIRO 1.5★
4 đánh giá 29 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Always greet and welcome guests promptly in a warm and friendly manner./ Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.

- Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.

- Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.

- Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.

- Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.

- Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.

- Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.

- Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.

- Answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.

- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.

- Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.

- Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product

availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình

trạng sẵn có của sản phẩm.

- Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the

kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của

khách cho bộ phận bếp.

- Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.

- Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.

- Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the

back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.

- Ensures that restaurant standards and SOP‘s are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.

- Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.

- Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của

mình.

- Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.

- Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.

- Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.

- Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.

- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh

- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7

- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.

- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
180 pasteur, quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Takahiro là Công ty kinh doanh về lĩnh vực F&B. Chúng tôi sở hữu chuỗi Nhà hàng cao cấp với thương hiệu Sushi Hokkaido Sachi và nhiều thương hiệu khác được nhượng quyền từ Nhật Bản. Cùng với đội ngũ bếp trưởng đến từ Nhật với hơn hơn 30 năm kinh nghiệm, và nguồn nhân lực đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.Mục tiêu hoạt động của Chúng tôi là mang đến chuỗi nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.Đến với TAKAHIRO bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến. được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định và lâu dài, hơn nữa Công ty luôn coi trọng giá trị đóng góp của người lao động vào sự phát triển chung của hệ thống.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Thực Phẩm Takahiro được thành lập năm 2013

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TAKAHIRO

1.5
4 review

25/05/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

TTS của công ty sẽ thấy như cực hình, giao cực kỳ nhiều task, thường xuyên OT, xin off cũng rất là gian nan

25/11/2024
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic, áp lực cao

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty Nhật, họ sẽ giao việc nhiều, nên chắc ăn bạn phải tăng ca không lương, chế độ phạt cũng đầy, nhưng thưởng cũng không phải không có

Những nghề phổ biến tại TAKAHIRO

Bạn làm việc tại TAKAHIRO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKAHIRO

TAKAHIRO

Click để đánh giá