Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
BẠC LIÊU, CÀ MAU: ƯU TIÊN BASE CÀ MAU
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số do GSBH đưa ra, báo cáo trực tiếp cho GSBH
- Chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và đôn đốc khách hàng thu nợ khi đến hạn thanh toán.
- Chịu trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin của khách hàng cho Admin.
- Hiểu rõ thuộc tính, giá bán, ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình bán hàng và quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Nắm vững để triển khai các hoạt động Marketing.
- Thu thập các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Nam, tuổi từ 20-32.
- Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (trở lên) chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm tại các công ty ngành gia dụng, điện gia dụng, điện tử điện lạnh (có kinh nghiệm về máy lọc nước RO, máy nóng lạnh, máy lạnh, tủ đông tủ mát...)
- Ưu tiên các bạn có thể linh động đi công tác
- Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…),
- Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm checkin/ checkout trên điện thoại
- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, Có sức khỏe tốt, ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo hội nhập
Đào tạo các kỹ năng bán hàng
Đào tạo sản phẩm của ngành phụ trách (hoặc các ngành khác) - Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: T2 - T7
- Đồng nghiệp: BGĐ, quản lý luôn chia sẻ, động viên, hướng dẫn để có thể hoàn thành tốt các công việc
- Phúc lợi:
Chế độ phúc lợi đầy đủ giống luật NN. Ngoài ra
- Quy chế thưởng doanh số rất hấp dẫn
- Có những buổi team building cho đội ngũ kinh doanh
- Tiền thưởng thâm niên
- Thưởng tất cả ngày lễ lớn trong năm - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn