Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng các chính sách và phương án triển khai các chương trình hợp tác đối tác;
- Xây dựng Quy trình hợp tác đối tác, Quy trình làm việc với đối tác, lên kịch bản tiếp cận đối tác;
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển quản lý kiểm soát mối quan hệ với các đối tác;
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng/ban liên quan để xây dựng các gói chương trình cho từng đối tác liên kết;
- Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc đối tác, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin đối tác;
- Phối hợp, thực hiện các chương trình Marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đối tác tại các chi nhánh;
- Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác được phân công phụ trách.;
- Chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công
- Phân tích các chỉ số về hiệu quả kinh doanh qua đối tác và kênh liên kết, lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác do mình quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất.
- Quản trị hợp đồng, xây dựng chương trình khuyến mãi
- Xây dựng và phát triển đội ngũ phát triển đối tác ở Công ty và các Chi nhánh;.
- Báo cáo công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại Digital Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc vai trò tương đương từ 2 năm trở lên
- Am hiểu về nhiều kênh bán hàng, có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối
- Mối quan hệ đội ngũ kinh doanh thị trường
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn