Mô tả công việc
• Tổng hợp sản lượng, quyết toán bảng kê và xác nhận hoá đơn chi phí bộ phận kho/vận tải;
• Rà soát, đối chiếu chi phí với nguồn thu tương ứng và xác nhận hồ sơ thanh toán từ bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi chi phí bất cập, bất thường của bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Triển khai hợp đồng chi phí và phối hợp ghi nhận sản lượng với bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi tình trạng và thực hiện gia hạn hợp đồng (nếu có);
• Phân tích yêu cầu mua sắm, đàm phán giá và so sánh nhà cung cấp hàng hoá/ dịch vụ theo cấp thẩm quyền;
• Hỗ trợ công tác đối chiếu, rà soát số liệu sổ sách và số liệu thực tế với bộ phận kế toán;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, logistics, xuất nhập khẩu hoặc những chuyên ngành liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành Logistics;
• Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập;
• Tỉ mỉ, kiên nhẫn, thích làm việc với các con số và các chứng từ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h30 – 17h30, nghỉ thử 7 và chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định về lương của công ty;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn