Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, nhà phân phối Mỹ phẩm (NPP) tiềm năng để chào bán các sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi, quản lý đại lý, NPP Mỹ phẩm thuộc phạm vi được giao để tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, tình hình giao hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty.
- Tham khảo nhu cầu thị trường ngành Mỹ phẩm, nhận xét tính hiệu quả của các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi và kiểm tra tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng tồn kho Mỹ phẩm ở NPP để đưa ra những phương thức xử lý hiệu quả và điều chỉnh phù hợp tránh thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa quá nhiều tại nhà phân phối.
- Theo sát tình hình đơn hàng, phối hợp làm việc với bộ phận vận hành, kho & giao hàng những việc cần thiết để hàng hóa được giao thành công đến từng nhà phân phối.
- Thu thập, soạn thảo và quản lý các giấy tờ, văn bản, chứng từ cần thiết hỗ trợ cho việc kinh doanh như làm hợp đồng với Nhà Phân phối, báo giá, chào hàng, đơn đặt hàng và các giấy tờ cần thiết khác phục vụ công việc.
- Tham gia hỗ trợ các chương trình Marketing để cùng NPP thu hút phát triển doanh số, khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tham gia đào tạo tại Văn phòng Công ty và đào tạo cho NPP về kỹ năng, sản phẩm, dịch vụ Công ty tại các đại lý, điểm bán.
- Trực tiếp thực hiện, giám sát khu vực trưng bày sản phẩm trên quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn trưng bày của Công ty theo yêu cầu và đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế, hiệu quả trong trưng bày sản phẩm.
- Phối hợp cùng Phòng kế toán quản lý theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ với NPP.
- Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD,… hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm tại vị trí NVKD kênh GT, MT mảng Mỹ phẩm. Đã làm trong các đơn vị về phân phối mỹ phẩm
3. Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết về đối tượng, hành vi khách hàng theo khu vực quản lý. Am hiểu về các dòng mỹ phẩm, thị trường mỹ phẩm trên thị trường.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng quản trị truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng gắn kết con người;
- Kỹ năng quản trị rủi ro;
- Tư duy tập trung vào kết quả;
- Năng lực giải trình;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn