Việc làm Bất động sản Hoàng Gia Land

Cập nhật 21/12/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản hoàng gia land
QUẬN 7- SALES STAFF (ENGLISH OR CHINESE FLUENTLY)
Bất động sản Hoàng Gia Land
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.

Mô tả công việc *

_Phát triển hoạt động kinh doanh mới

_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.

_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.

_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.

_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.

_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.

_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc

_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.

_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng

-----

_Developing new businesses

_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.

_Maintain an excellent relationship with clients.

_Flow up the progress of orders

_Arrange and send sample to customer.

_Support solving claims of clients.

_Create a quotation and submit IT to the client.

_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.

_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.

_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.

_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc *

_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng. 

_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch. 

_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành. 

_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel. 

_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động. 

_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.

_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc. 

_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ. 

_Bằng cấp Cử nhân trở lên.

-----

_Confident and flexible in communication and presentation with customer.

_Easy-going, active, organized.

_Able to follow through on task until completed. _

_Proficient experience and understanding of excel.

_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.

_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).

_Good arrangement and management at work.

_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.

_ Bachelor Degree or above.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Mapletree, 1060 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản hoàng gia land
Bất động sản Hoàng Gia Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.

Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành  tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.

Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn

 

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Hoàng Gia Land

Bạn làm việc tại Bất động sản Hoàng Gia Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Hoàng Gia Land

Bất động sản Hoàng Gia Land

Click để đánh giá