Việc làm Dầu Khí Trường Phát

Cập nhật 10/06/2024 00:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ TRƯỜNG PHÁT
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Dầu Khí Trường Phát
3 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành. Đảm bảo mục tiêu của phòng.

1.1. Tổ chức triển khai Mục tiêu Công ty giao để thực hiện đạt mục tiêu đề ra.

1.2. Báo cáo công tác hàng tháng, 6 tháng và báo cáo tổng kết công tác năm.

2. Triển khai văn hóa doanh nghiệp trong Công ty.

2.1. Triển khai thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân sự mới về TẦM NHÌN - SỨ MỆNH và Văn hóa Công ty.

2.2. Triển khai thực hiện tuân thủ hành vi cá nhân tại nhà máy, văn phòng Công ty.

3. Công tác tuyển dụng - Công tác đào tạo và phát triển nhân sự:

3.1. Triển khai lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, tháng theo yêu cầu.

3.2. Tổ chức tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm nhân sự.

3.3. Xây dựng các kế hoạch đào tạo (tháng, năm) và tổ chức thực hiện.

3.4. Xây dựng tiêu chí, phương pháp, quy định đánh giá hiệu quả làm việc NLĐ.

4. Công tác chế độ, chính sách cho người lao động (NLĐ):

4.1. Xây dựng quy chế lương, quy định khen thưởng, nâng lương, chế độ cho NLĐ.

4.2. Triển khai việc chi trả lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp, các chế độ khác.

4.3. Triển khai xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng quy định Công ty.

4.4. Lập danh sách lao động định kỳ theo quy định của cơ quan nhà nước.

4.5. Triển khai theo dõi thực hiện chế độ đối với NLĐ.

4.6. Tổ chức quản lý hồ sơ nhân sự toàn công ty.

4.7. Xây dựng nội quy lao động, quy định, yêu cầu với NLĐ làm việc tại công ty.

5. Đầu tư mua sắm và quản lý tài sản:

5.1. Xây dựng quy định liên quan đến quản lý bảo dưỡng sửa chữa tài sản, dụng cụ.

5.2. Triển khai lập kế hoạch đầu tư, mua sắm trang thiết bị hàng tháng, quý, năm.

5.3. Tổ chức quản lý, theo dõi sử dụng tài sản, cấp phát vật dụng, trang thiết bị.

6. Hành chính và kỹ thuật:

6.1. Tổ chức, triển khai chuẩn bị cho các buổi họp, lễ hội, du lịch của công ty.

6.2. Triển khai các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ, quy định về quản lý hành chính.

6.3. Triển khai công tác AT VSLĐ, PCCC, AT VSTP, an toàn tài sản, …CB.NV.

6.4. Triển khai đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc, khu vực trụ sở công ty.

6.5. Quản lý theo dõi chi phí hành chính phát sinh hàng tháng, quý, năm.

6.6. Triển khai kiểm soát và quản lý xe ô tô đảm bảo tuân thủ theo luật định.

6.7. Phối kết hợp với chính quyền địa phương, cơ quan hữu quan về hành chính.

6.8. Tổ chức các hội nghị hội thảo, tổng kết, du lịch, nghỉ mát, … của công ty.

6.9. Tham mưu về mặt tổ chức, điều hành công việc của tổ chức công đoàn.

6.10. Lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị hàng tháng, năm.

6.11. Triển khai, thực hiện quản lý, giám sát thi công công trình dự án của công ty.

7. Hoạt động Pháp chế:

7.1. Triển khai thực hiện các thủ tục pháp chế theo luật định.

7.2. Tư vấn, hỗ trợ pháp lý, tư vấn xây dựng chính sách cho BGĐ và các đơn vị.

7.3. Tư vấn, đề xuất giải pháp về vấn đề pháp chế, xem xét hợp đồng.

8. Công việc khác

8.1. Xử lý các phát sinh đột xuất hàng ngày.

8.2. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

-   Nam/ Nữ từ 30 tuổi trở lên.

-   Trình độ học vấn: Đại học các ngành liên quan.

-   Hiểu biết về pháp luật liên quan đến các quan hệ lao động và các thủ tục hành chính.

-   Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương.

-   Thành thạo tin học văn phòng.

-   Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

-   Trung thực, hòa đồng, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
22 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,
    - Teambuilding hàng năm

  • Ngày nghỉ: Theo Luật lao động
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ TRƯỜNG PHÁT
Dầu Khí Trường Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
D15/26E, ấp 4, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh

Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.
Chi tiết: Bán buôn khí dầu mỏ hoá lỏng.

Những nghề phổ biến tại Dầu Khí Trường Phát

Bạn làm việc tại Dầu Khí Trường Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dầu Khí Trường Phát

Dầu Khí Trường Phát

Click để đánh giá