Việc làm Dầu Khí Trường Phát

Cập nhật 10/06/2024 00:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ TRƯỜNG PHÁT
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Dầu Khí Trường Phát
3 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Bookabang, Xã Kambute,Lâm Đồng

Mô tả công việc

1. Quản trị tiền lương, tiền thưởng, thu nhập

Thu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương công ty

Đề xuất xếp lương, điều chỉnh mức lương chức danh

Nghiên cứu đề xuất chính sách tiền thưởng, phụ cấp... cho CBNV

Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm)

Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao động

Lập kế hoạch và báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm) và dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo

Kiểm tra, soát xét bảng chấm công, tăng ca và chi tiết lương cho CBNV

2. Tuyển dụng

Xây dựng chính sách, thủ tục tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực

Nghiên cứu áp dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên có năng lực

Nghiên cứu cải tiến phương pháp, quy trình tuyển dụng và áp dụng các công cụ hỗ trợ để đánh giá chính xác ứng viên

Xây dựng quy định, thủ tục về hướng dẫn hội nhập, chế độ đãi ngộ nhân viên mới tuyển

Xây dựng các tiêu chuẩn tuyển dụng lao động cho từng nhóm đối tượng

Kiểm tra, đánh giá các nhu cầu tuyển dụng đột xuất của các phòng ban chức năng

3. Công tác cán bộ

Phối hợp hướng dẫn các bộ phận xây dựng kế hoạch nhân sự kế thừa để chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển

Đề xuất hệ thống đánh giá kết quả công việc của cá nhân, tập thể

Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá năng lực CBNV

4. Quan hệ lao động

Soạn thảo các quy định, ứng xử tại nơi làm việc

Kiểm tra việc thực hiện các quy định nhằm hình thành và duy trì văn hóa tổ chức

Tham mưu đề xuất Ban Giám Đốc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động

Giải quyết các đơn thư khiếu tố, khiếu nại, mâu thuẫn tranh chấp về quan hệ lao động

Đề xuất và lập quyết định xử lý kỷ luật, trách nhiệm đối với CBNV vi phạm các quy định.

5. Quản lý, kiểm soát các nhiệm vụ hành chính

Thay mặt đại diện cho Ban giám đốc chịu trách nhiệm làm cầu nối tác động giải toả tâm lý tinh thần cho nhân viên

Tổ chức và thực hiện các công việc hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo

Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty

Giám sát việc triển khai thực hiện hoàn thành chỉ tiêu KPI hàng ngày, tuần, tháng,... đối với nhân viên văn phòng và các phòng ban khác

Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định, nội quy công ty của nhân viên nhằm hình thành và duy trì văn hóa tổ chức

Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh/quyết toán chi phí hành chính của công ty

Kiểm kê, kiểm tra tình trạng CCDC/thiết bị văn phòng của các Phòng/Ban

Kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư... từ các các phòng ban đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức

Điều phối và quản lý bàn ghế, chỗ ngồi, văn phòng phẩm... cho nhân sự mới nhận việc theo quy định

Kiểm tra việc lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ liên quan đến bộ phận hành chính

Tổ chức điều phối sử dụng cán bộ nhân viên, đào tạo nâng cao trình độ, năng lực làm việc của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa hạnh phúc, không gian làm việc sáng tạo, cởi mở, đề xuất bố trí điều động nhân sự hợp lý.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học Luật, Quản trị nguồn nhân lực và các bằng cấp chứng chỉ liên quan

2. Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong ngành nhà hàng khách sạn, khu du lịch, resort tiêu chuẩn từ 4 sao

3. Độ tuổi từ 35 đến 45

4. Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

5. Có khả năng tổ chức hệ thống nhân sự hiệu quả, tối ưu cho hoạt động kinh doanh

6. Có khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo trong các mối quan hệ nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

1. Phụ cấp cơm

2. Hỗ trợ Ký túc xá cho người ở xa

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, tiệc noel, tất niên,...

5. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

6. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi

7. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ TRƯỜNG PHÁT
Dầu Khí Trường Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
D15/26E, ấp 4, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh

Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.
Chi tiết: Bán buôn khí dầu mỏ hoá lỏng.

Những nghề phổ biến tại Dầu Khí Trường Phát

Bạn làm việc tại Dầu Khí Trường Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dầu Khí Trường Phát

Dầu Khí Trường Phát

Click để đánh giá