Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tới hệ thống phòng tập của khách sạn
- Thực hiện các công việc checkin/checkout cho khách, thu phí dịch vụ của khách
- Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực xung quanh và nhắc nhở nhân viên dọn dẹp đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ
- Thực hiện các công việc cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Bữa ăn ca tại khách sạn, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm, có thể chịu đựng được cường độ làm việc cao
Giao tiếp khá tiếng Anh
Có kĩ năng xử lý tình huống
Yêu cầu là nữ
Chưa có kinh nghiệm hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.