Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng/ đối tác đến văn phòng
- Hướng dẫn khách gửi xe, lấy thông tin khách hàng và hướng dẫn đến phòng chờ làm việc với đơn vị liên quan
- Quản lý khu vực tiền sảnh & giữ vệ sinh chung
- Kiểm soát, giao nhận thư từ, bưu phẩm
- Làm các công việc hành chính, tiếp tân khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Giờ làm việc từ 8h-17h nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu
- Mức lương 7.000.000 gross
Yêu cầu hồ sơ
- Cao đẳng/ Đại học
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.