Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
- Tư vấn thực đơn, chương trình ưu đãi của nhà hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi và điều phối khách hàng vào bàn hợp lý.
- Thực hiện thanh toán:
- Tiếp nhận thông tin hóa đơn từ nhân viên phục vụ hoặc hệ thống.
- Kiểm tra hóa đơn, đảm bảo tính chính xác trước khi thanh toán.
- Xử lý các phương thức thanh toán: tiền mặt, thẻ, ví điện tử.
- Thu chi đúng quy trình, kiểm đếm tiền mặt cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
• Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng hoặc khách sạn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng tin học cơ bản, đặc biệt sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.