Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách thuê.
- Giám sát, kiểm tra định kỳ thường xuyên chất lượng các dịch vụ cung cấp cho các Tòa nhà.
- Giám sát các cán bộ của các bộ phận thuộc Ban QLTN về ý thức, tác phong và việc tuân thủ kỷ luật lao động của Ban QLTN, của Công ty.
- Quản lý, giám sát chặt chẽ việc thu Phí dịch vụ, Nước, Xe tầng hầm.
- Tìm kiếm, liên hệ và đám phán với các nhà thầu về hợp đồng cho năm tiếp theo.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
- Hướng dẫn,tiếp nhận hồ sơ đăng ký của cư dân (vận chuyển đồ ra vào, hồ sơ thi công, đăng ký xe, thẻ cư dân/ra vào.
- Mô tả công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quản lý vận hành là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.