Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Khách hàng;
- Nhập thông tin Khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám;
- Thu phí khám bệnh và tư vấn Thẻ thành viên trọn gói;
- Báo cáo doanh thu hằng ngày;
- Đảm bảo công tác vệ sinh phòng khám;
- Thực hiện các báo cáo liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm từ 01 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Nhân viên Chăm sóc khách hàng;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp trình, bày lưu loát;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện;
- Có tinh thần trách nhiệm, tích cực, cầu tiến;
Làm việc xoay ca: Ca A: 07:45 - 12:00; Ca B :12:00 - 17:15; Ca C: 16:45 - 21:00 (Full-time mỗi ngày làm việc 2 ca, 1 ngày nghỉ/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần);
- Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phòng khám 315 (ứng viên được đăng ký khu vực làm việc theo nơi ở).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, phát triển, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch, teambuilding - Lương: Lên đến 9 Tr VND
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.