Mô tả công việc
- Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.
- Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
- Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca.
- Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản +svc
- Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
- Tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
- BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Miễn phí cơm theo ca làm việc, giữ xe miến phí, đồng phục theo quy định công ty
- Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động và ham học hỏi
- Có thể xoay ca làm việc 8 tiếng
Yêu cầu hồ sơ
Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Zalo/SĐT: 035 875 7853 (Ms. Thanh)
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.