Mô tả công việc
Address customer complaints and escalate to Guest Relations Manager when needed
Help prepare welcome folders with collateral (e.g. room service menus, area descriptions)
Record information in the logbook daily
Review arrival lists to welcome guests
Ensure compliance with health and quality standards
Anticipate guest needs and build rapport with customers
Attend to special guests (e.g. VIPs) and answer their inquiries
Provide information about amenities, area and venues and promote services
Offer assistance with certain tasks (e.g. confirming travel arrangements, taking messages)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu có sức khỏe, thật thà, siêng năng.
Lương từ 6.5tr đên 8tr tùy theo từng vị trí (lương chưa bao gồm phí phục vụ)
Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí thăm nhà hàng năm.
Làm việc tại Côn Đảo- BRVT
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Công ty lo ăn ở tại Resort
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thử việc.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.