Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tổng thể & Quản lý thương hiệu UPBASE: Phát triển và triển khai chiến lược Marketing dài hạn, nâng cao khả năng nhận diện, tạo sự khác biệt trên thị trường, định vị thương hiệu và sản phẩm.
Xây dựng chiến lược Branding dài hạn, kế hoạch Digital Marketing, PR truyền thông để đạt các mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Thương hiệu trên thị trường trong nước
Quản lý, điều hành và phân bổ nguồn lực của phòng Marketing & các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu đề ra
Lập kế hoạch để triển khai các hoạt động Marketing theo Năm, quý, tháng
Nghiên cứu thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để hoạch định, định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp (thu thập, phân tích, báo cáo đề xuất)
Quản lý và đào tạo nhân sự phòng Marketing: Xây dựng, đào tạo và điều hành phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Mạnh về xây dựng và quản lý đội nhóm Inbound- Outbound
Có kinh nghiệm về triển khai các dự án Marketing tại thị trường nước ngoài là một lợi thế
Ứng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager, Trưởng Phòng Marketing, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Director hoặc vị trí tương đương
Có khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược thương hiệu (Branding), chiến lược Digital, chiến lược Truyền thông, quảng bá Thương hiệu mang lại hiệu quả tốt
Ứng viên có kinh nghiệm Marketing về mảng công nghệ, giải pháp phần mềm, Thương Mại điện tử, các công ty/Tập đoàn đa ngành, các công ty Đa quốc Gia hoặc tương đương là một lợi thế
Có Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Mức lương cứng hấp dẫn: từ 50 triệu- 80 triệu (theo năng lực)
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Thưởng dự án, thưởng Kinh doanh
- Chế độ Bảo hiểm dành riêng cho cấp Leader
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng cổ phần ESOP
- Thưởng lương tháng thứ 13- 15 (Theo tình hình sản xuất, kinh doanh)
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do Công ty tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do công ty tổ chức.
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật, Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty theo quy định
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Tập Đoàn Dược Bảo Châu được thành lập ngày 10/12/2014, tiền thân là công ty cổ phần XNK Dược Bảo Châu. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Dược Bảo Châu đã khẳng định được uy tín thương hiệu và vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam.
Quy mô tập đoàn đạt gần 600 nhân sự. Mạng lưới kinh doanh phát triển với hơn 200 nhà phân phối lớn tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Dược Bảo Châu được xây dựng trên diện tích trên 60,000 m2 với các phân khu: Nhà máy chế biến dược liệu, Nhà máy sản xuất nước giải khát, nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng, nhà máy sản xuất mỹ phẩm tiêu chuẩn GMP.