Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho dự án
+ Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án.
+ Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích cách thức triển khai các hoạt động marketing trên thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh....để cập nhật xu hướng, triển khai các ý tưởng phù hợp với sản phẩm, định hướng của tập đoàn để thúc đẩy kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Giám đốc Ban Marketing.
- Đề xuất ý tưởng, giải pháp và triển khai các hoạt động chung của Ban Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở tập đoàn BĐS.
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing các dự án BĐS
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo hỗ trợ kinh doanh
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo và thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tiếng anh
- Nhiệt huyết, chịu khó, chủ động
- Có sức khỏe, sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Tập Đoàn Dược Bảo Châu được thành lập ngày 10/12/2014, tiền thân là công ty cổ phần XNK Dược Bảo Châu. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Dược Bảo Châu đã khẳng định được uy tín thương hiệu và vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam.
Quy mô tập đoàn đạt gần 600 nhân sự. Mạng lưới kinh doanh phát triển với hơn 200 nhà phân phối lớn tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Dược Bảo Châu được xây dựng trên diện tích trên 60,000 m2 với các phân khu: Nhà máy chế biến dược liệu, Nhà máy sản xuất nước giải khát, nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng, nhà máy sản xuất mỹ phẩm tiêu chuẩn GMP.