Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Truyền thông đối ngoại
- Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Phụ trách triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn - trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của công ty.
- Tiếp nhận, quản lý, kiểm soát thông tin về công ty hàng ngày trên các phương tiện truyền thông, kịp thời cảnh báo và xử lý thông tin tiêu cực trên MXH và báo chí, đảm bảo không xảy ra khủng hoảng truyền thông. Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông gia tăng thông tin tích cực về thương hiệu như hoạt động tài trợ, giải thưởng, hoạt động csr,… phù hợp định vị và chiến lược thương hiệu
- Phụ trách phát ngôn của Ban lãnh đạo
Truyền thông nội bộ
- Phụ trách lên kế hoạch, triển khai, và báo cáo kết quả cho các sự kiện nội bộ của công ty nhằm tăng cường gắn kết nhân viên như: các sự kiện văn hóa thể thao, các sự kiện âm nhạc giải trí, các chương trình thi đua nội bộ... và giúp CBNV hiểu về chiến lược kinh doanh của công ty
- Phối hợp các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động truyền thông nội bộ cho các chiến dịch phát triển kinh doanh và thương hiệu trên kênh nội bộ
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Văn hóa nghệ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
- Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, đối ngoại, marketing, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. Ưu tiên kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc kinh nghiệm từ các Communication/PR Agency
- Có khả năng quay chụp và edit cơ bản để phục vụ truyền thông. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình, MC, điều phối sự kiện tốt.
- Có năng lực tổ chức, quản lý, quản trị và triển khai kế hoạch
- Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng dịch thuật cơ bản
- Tính cách năng động, sáng tạo, phối hợp làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007 với sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Hướng tới tầm nhìn là Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành, có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.
Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào các ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển bền vững.