The Position
We advance science so that we all have more time with the people we love
As a Sales Executive you will manage account and ensure Sales Achievement in Assigned Territory & Product lines, assist District Sales Manager in relieving their duties whenever necessary
Your opportunity
- Manage existing Accounts actively to ensure long-term partnership and customer satisfaction pro-actively
- Develop new accounts with proper and close follow-up of sales opportunity
- Develop and maintains good customer relationships with important and relevant personnel
- Proactive and creative solve problems in managing customers’ complaint by proper investigation and close follow-up in resolving issues (eg: product deliveries/application troubleshooting)
- Coordinate with Distribution partner /Third Party to better serve customers
- Work closely with the Professional Service team to deliver the post-sales service for the maximum customers’ satisfaction
- Have Bachelor in Health/Science
- Have at least 3 years of experience in the field of diagnostics and pharmaceuticals Sales for HCP (preferred in the diabetes)
- Have effective communication and interpersonal skill
- Have creative problem solving and negotiation skill
- Have customer complaint handling skill
At Roche, more than 100,000 people across 100 countries are pushing back the frontiers of healthcare. Working together, we’ve become one of the world’s leading research-focused healthcare groups. Our success is built on innovation, curiosity and diversity.
Roche is an Equal Opportunity Employer.
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.