Mô tả công việc
Khu vực tuyển dụng: Tiền Hải, Kiến Xương, Đông Hưng, Quỳnh Phụ
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp....) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản có lương trước khi nhận việc
Yêu cầu công việc
Làm việc xoay ca 8 tiếng/ ngày; tuần được OFF 1 ngày bất kỳ
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12), trung cấp, CĐ/ĐH
Có thể sử dụng điện thoại thông minh
Giao tiếp lưu loát, tự tin
Sẵn sàng di chuyển để hỗ trợ khách hàng khi có hợp đồng
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi
Tổng thu nhập từ 8 triệu/tháng trở lên (Bao gồm LC + PC + KPI)
Du lịch
Ngày phép: 15 ngày/năm
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng nhận 100% LCB
Lương tháng 13, đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 01:45:02
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.