Mô tả công việc
- Tiếp nhận datakhách hàng nóngtừ bộ phận Marketing và data trong Kho số tối ưu hiện có.
- Gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu, chốt đơn.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo kết quả theo ngày, theo tuần, theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp (Nếu có).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu độ tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết một trong các ngoại ngữ giao tiếp (tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Malaisia, tiếng Thái Lan), là một lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Chịu khó, ham học hỏi
- Có laptop làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập được hưởng: Lương cứng (6.000.000 – 8.000.000 đồng) + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng).
- Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc -> Thăng tiến lên làm Leader team/ Giám đốc chi nhánh
- Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.