Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, Kiều hối... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại họ đang theo học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..v..v..
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…).
- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ứng viên vui lòng gửi CV theo mẫu hồ sơ ứng tuyển của MB.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,5 Tr - 15 Tr VND
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.