Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các kênh tự có.
- Tư vấn, báo giá khách hàng, đàm phán và triển khai kết hợp dịch vụ trong phạm vi quyền hạn được phân công.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng và giúp khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm sản phẩm.
- Theo dõi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và kịp thời báo cáo lãnh đạo công ty.
- Sản phẩm kinh doanh: mảng phụ tùng, cơ khí (bạc đạn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỷ mỷ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Đi thị trường.
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
- Ưu tiên thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9,000,000-10,000,000 (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn và tùy năng lực).
- Hoa hồng doanh thu (nếu đạt target), được hưởng % kết quả kinh doanh (Thu nhập từ 12 - 15 triệu).
- Lương tháng 13, bonus (dựa vào tình hình kinh doanh của CTY)
- Tham gia đầy đủ các loại BH, đóng bảo hiểm nguyên lương theo hợp đồng, được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
- Lễ, tết, hiếu, hỷ, chính sách phúc lợi đầy đủ.
- Được cung cấp và đào tạo sản phẩm ngay từ khi bắt đầu công việc
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm.
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.