Mô tả công việc
-
Mảng chi trả tiền lương
-
Tư vấn cho Giám đốc nhân sự và ban lãnh đạo công ty trong việc xây dựng cơ chế, chính sách tiền lương và đãi ngộ cho người lao động.
-
Xây dựng và thực hiện quản lý tiền lương và duy trì cơ sở dữ liệu tiền lương.
-
Đảm bảo tính chính xác và kịp thời việc tôngr hợp công và trả lương cho nhân viên.
-
Đảm bảo có được ủy quyền trả lương phù hợp trước khi chuyển tiền lương và toàn bộ hệ thống trả lương bao gồm các thủ tục và hồ sơ đều tuân thủ các yêu cầu kiểm toán.
-
Đảm bảo các khoản thanh toán cuối cùng được xử lý chính xác và kịp thời theo chính sách của công ty và quy định của địa phương.
-
Thực hiện tính toán và làm thủ tục thanh toán chế độ cho CBNV chấm dứt HĐLĐ.
-
Bảo hiểm
-
Thực hiện báo cáo cho Cơ quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng theo yêu cầu bắt buộc.
-
Thực hiện yêu cầu thanh toán chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động và theo dõi thanh toán.
-
Thuế
-
Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh.
-
Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
-
Báo cáo thuế TNCN năm.
-
Thực hiện quyết toán thuế TNCN theo uỷ quyền.
-
Thủ tục nhân sự và quan hệ lao động
-
Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên mới, nghỉ việc theo đúng quy định.
-
Soạn thảo, trình ký HĐLĐ, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm ....
-
Theo dõi và thông báo hết thời hạn thử việc và thời hạn hợp đồng cho cấp quản lý để tiến hành tiếp quy trình ký hợp đồng/ chấm dứt phù hợp.
-
Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
-
Theo dõi việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của CBNV; Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
-
Khác:
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Kế toán, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.
-
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm, ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh là lợi thế.
-
Am hiểu và có kinh nghiệm về hoạt động tính lương, thuế TNCN, BHXH.
-
Có kinh nghiệm xử lý bảng lương cho hơn 200 nhân viên với nhiều cấp độ nhân sự khác nhau.
-
Thành thạo phần mềm tính lương và MS Office, Google Suite (Doc, Spreadsheet, v.v.).
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần phối hợp, tư vấn và hỗ trợ.
Quyền lợi được hưởng
-
Khung lương: 8-12t + Thưởng hiệu quả.
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Chế độ BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
-
Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, chế độ nuôi con nhỏ dưới 1 tuổi được nghỉ 60P/ ngày.
-
Thưởng Lễ Tết, các dịp 20/10, 8/3, 2/9, 30/4 và 1/5, Thiếu nhi, Tết trung thu.
-
Du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 lần/ năm, team building 2 kỳ/ năm.
-
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, công bằng, sẻ chia, sáng tạo.
-
Cơ hội thăng tiến trong công việc
-
Quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.
Tập đoàn Quang Anh (QA Group) được thành lập vào ngày 12/12/2002, tiền thân là Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Hà Thành. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh tực: Tư vấn đầu tư, Phần mềm điện tử – công nghệ cao, Bất động sản, Logistics, Nông nghiệp, …
Mã số thuế: 0109617182
Địa chỉ: Tầng 18 tòa nhà văn phòng Viwaseen Tower, Số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người đại diện: NGUYỄN MINH THỨC
Ngày hoạt động: 2021-05-04