Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, STP Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm hạ tầng xanh, bền vững. Đến nay, trên con đường hiện thực hóa một tương lai xanh mà STP theo đuổi, chúng tôi dành nhiều nguồn lực cho hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm như ống HDPE, lồng bè, trang trại nổi HDPE đi cùng với những giải pháp tiên phong. Những giải pháp này được phục vụ trong các lĩnh vực như cấp thoát nước, thủy lợi, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi biển công nghiệp.